วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

- NC CUT : fxxk u - kaibaek I -

ฉาก จุ๊กกรู๊วววว

 - I -

            จงอินทรุดตัวนั่งลงท่าคุกเข่าตรงหน้าแบคฮยอน มือหนาเลื่อนไปกอบกุมส่วนอ่อนไหวของคนตัวเล็กไว้ จากนั้นก็ใช้ปากครอบครองแกนกายของแบคฮยอน รูดรั้งขึ้นลง ลิ้นร้อนเลียจากบริเวณโคนสู่ปลาย คนตัวเล็กที่ถูกกระทำอยู่ตอนนี้ต้องเบ้หน้าด้วยความเสียวอย่างช่วยไม่ได้ .. นี่คนนะไม่ใช่พระอิฐพระปูน จะให้ไม่รู้สึกอะไรได้ยังไง ...

            “จะ..จงอิน...อึก...”
            ร่างบางกัดริมฝีปากของตัวเองเพื่อระบายความเสียว มือเล็กทั้งสองเลื่อนไปขยำกลุ่มผมของคนที่กำลังปรนเปรอความสุขให้เขาอยู่ จงอินเหล่ตาขึ้นมามองแบคฮยอนเล็กน้อยก่อนจะใช้ปากของตัวเองทำหน้าที่นั้นให้เร็วขึ้น และไม่นานนักน้ำรักสีขาวขุ่นก็พวยพุ่งเข้าไปอยู่ในโพรงปากของร่างสูงอย่างช่วยไม่ได้ จงอินกลืนมันเข้าไปอย่างไม่รู้สึกรังเกียจ ส่วนแบคฮยอนได้ยืนหอบหายใจอย่างรุนแรงจนแทบจะทรุดลงไป

            “ยังจะคัดค้านต่อต้านอะไรฉันอยู่มั้ย”

            “อึก...ไอ้....”

            “ไอ้หล่อ ?”

            “ไอ้จงอิน ! ไปตายซะ ! อ๊ะ !

            เพียงแค่คำว่า ไปตายซะ ของแบคฮยอนหลุดออกมาจากปาก ร่างสูงก็รู้สึกฉุนขึ้นมาทันที นี่ถึงขนาดต้องไล่ไปตายเลยเหรอ แต่เอาเถอะ เขารู้ว่าแบคฮยอนก็พูดไปตามอารมณ์เท่านั้นล่ะ ตอนนี้จงอินเหนือกว่าอยู่แล้ว หึหึ .. ร่างสูงอุ้มแบคฮยอนไปยังโซฟานุ่มที่อยู่บริเวณห้องนั่งเล่นภายในคอนโดของทั้งคู่ .. ไม่สิ คอนโดของแบคฮยอนต่างหาก เพียงแค่จงอินเข้ามาอยู่ด้วยเพราะเป็นแฟนกับแบคฮยอน เขาเองก็มีคอนโดอยู่ แต่คนมีแฟนอ่ะนะ อยู่กับแฟนก็ไม่เห็นจะผิดอะไร

            “ตายเหรอ ? ตายคาอกเมียแล้วกันนะ”
            ทันทีที่พูดจบ ร่างสูงก็คร่อมร่างแบคฮยอนทันที ใบหน้าหล่อซุกไซ้ไปยังซอกคอขาวของคนตรงหน้าที่ดูยังไงก็มีแต่รอยที่เขาสร้างไว้ .. คนตัวเล็กไม่ได้ไปเรียนสองสามวันก็เพราะไอ้รอยพวกนี้นี่แหละ แต่มีหรือที่จงอินจะสนใจ ดีจะตายมีรอยพวกนี้ประดับคอคนรักของตัวเองไว้ คนอื่นจะได้รู้ว่าแบคฮยอนน่ะมีเจ้าของแล้ว
           
            “อื้อ .. จงอิน ฉัน...”

            ใบหน้าหวานเคลิ้มไปตามเกมของคนข้างบนอย่างไม่รู้ตัว .. รู้ตัวอีกที จงอินก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกแล้วจัดการสอดแทรกแกนกายเข้ามาภายในร่างบางโดยที่ยังไม่ได้เปิดทางเลยแม้แต่น้อย

            “โอ้ย ! เจ็บนะเว้ย !

            “สมน้ำหน้า”

            พูดเพียงเท่านั้นก่อนจะจัดการกระแทกส่วนล่างเข้าออกถี่ๆ เสียงครางหวานปนกับเสียงบ่นของแบคฮยอนดังขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั่นสร้างความพึงพอใจให้กับจงอินอย่างมาก ทะเลาะกันทีไรเรื่องมันก็จบแบบนี้ เสียงครางของแบคฮยอนมันทำให้จงอินหลงใหล ..

            ถึงจะบ่นจะด่าเขายังไง แต่ก็ยังมิวายตอบสนองเขาได้ทุกครา ..

            “อ๊ะ อ๊ะ .. ไอ้..อื้อ จง.. อ๊ะ อิน... ไอ้..บ้า .. อ๊ะ !


            นี่แหละ บยอนแบคฮยอน :)

กลับไปอ่านและเม้นต่อได้ที่ : http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1097534&chapter=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น