วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2563

- CUT - #fic0115 | HYUNGWONHO


- CUT #fic0115 - HYUNGWONHO -

ร่างกายที่ไร้อาภรณ์ของเราแนบชิดสนิทกัน มือหนาของเขาลูบไล้ไปทั่วร่างของผม เขายกให้ผมไปนั่งบนตัก ผมเลื่อนแขนไปโอบรอบลำคอของเขาไว้ ก่อนที่บทรักของเราจะเริ่มต้นขึ้น

พี่วอร์กดจูบลงที่ซอกคอของผม ค่อยๆขบเม้มสร้างรอย มือข้างหนึ่งของเขารั้งเอวผมไว้ มืออีกข้างก็เลื่อนมาลูบหน้าอกของผม ผมขยำกลุ่มผมของเขาเมื่อพี่วอร์ค่อยๆลากไล้ลิ้นจากซอกคอมายังอกของผมแล้วทั้งขบเม้มและดูดดึง เขาใช้หัวนิ้วโป้งหยอกล้อกับยอดอกจนผมรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งร่าง

"แฮ่ก.."

ผมหายใจแรงขึ้นกับสัมผัสเหล่านี้ และรู้สึกได้ว่าแท่งเนื้อของเขามันกำลังดุนดันกับช่วงล่างของผม พี่วอร์ละมืออกจากหน้าอกเลื่อนไปยังช่องทางส่วนล่างของผม เขาลูบเบาๆก่อนจะค่อยๆสอดแทรกนิ้วเข้าไป 

"อ๊ะ..อื้อ.."

ผมกัดริมฝีปากตัวเองเมื่อเขาเพิ่มนิ้วเข้ามาอีกเพื่อเบิกทาง หลังจากนั้นเขาก็จัดการสอดแทรกแท่งเนื้อเข้ามาภายในช่องทางของผม 

"จูบหน่อ--"

พี่วอร์พูดยังไม่ทันจบประโยคดีผมก็จูบเขาในทันที เราต่างก็แลกลิ้นแลกลมหายใจของกันและกัน ผมขยับสะโพกของตัวเองขึ้นลงจนน้ำในอ่างกระเพื่อมตามจังหวะรักของเรา ผมกัดปากเขาไปทีนึงเมื่อพี่วอร์สวนสะโพกสู้ขึ้นมาจนรู้สึกจุก

"น้องเฌอน่ารักจังค่ะ"

"ขนลุก อ๊ะ.."

เขาชมด้วยน้ำเสียงหวานๆ น้ำเสียงและคำพูดคำจาเขามันทำให้เหมือนผมเป็นอีหนูอยู่กับเสี่ยแก่ๆยังไงก็ไม่รู้

"พี่วอร์ เฌอเมื่อย ยืนได้ไหม"

"เอาสิ"

เมื่อเขาตอบตกลงผมก็ยืนขึ้นจนเต็มความสูงก่อนจะหันหน้าไปยังผนังห้องน้ำ ใช้มือทั้งสองค้ำยันผนังไว้ พลางโก่งสะโพกเข้าหาเขา แอบหันไปส่งจูบหนึ่งทีให้เขาที่กำลังมองผมอยู่จนพี่วอร์ทนไม่ไหวรีบลุกขึ้นมายึดสะโพกของผมไว้แล้วจัดการสอดแทรกแท่งเนื้อของตัวเองเข้ามาอีกครั้ง

เขาเคยบอกว่ชอบเวลาที่ผมทำหน้าทำตาแบบนี้ใส่ มันดูเซ็กซี่จนเขาอยากจะดุผมแรงๆ

แล้วมันก็แรงจริงๆ

เสียงเนื้อของเราที่กระทบกันดังลั่นไปทั่วห้องน้ำ เสียงครางของผมและเสียงสูดปากอย่างสุขสมของพี่วอร์เช่นกัน นี่ถ้าจิกมือเข้าไปในผนังได้ก็อยากจะทำเพราะเขาสวนสะโพกเข้ามาไม่ยั้งจริงๆ แถมมืออีกข้างของเขาก็เลื่อนมากอบกุมส่วนอ่อนไหวของผมแล้วรูดขึ้นลงให้ผมมีความสุขไปพร้อมๆกับเขา

พี่วอร์จรดริมฝีปากลงกับแผ่นหลังของผม ทั้งจูบทั้งหอมทั้งขบเม้มทำรอย ซึ่งผมเองก็รู้สึกชอบกับการกระทำของเขา

และไม่นานนักเราทั้งคู่ก็สุขสมไปในเวลาที่ไล่เลี่ยกัน

แต่มันยังไม่จบ พี่วอร์อุ้มผมให้ไปนั่งเคาน์เตอร์ล้างหน้า ผมแยกขาออกโดยอัตโนมัติเพื่อให้เขาแทรกตัวเข้ามา ขาข้างหนึ่งยันกับเคาน์เตอร์ ส่วนอีกข้างก็เกี่ยวเอวของเขาไว้

พี่วอร์สอดแทรกแท่งเนื้อเข้ามาในช่องทางของผมอีกครั้ง และเราก็ทำมันอีกครั้ง

เราทั้งคู่จูบกันราวกับโหยหากันมานานทั้งๆที่เราเองก็ไม่ได้อยู่ห่างไกลต่อกันขนาดนั้น

แต่ผมชอบที่เขาจูบผม ผมชอบสัมผัสทุกอย่างที่พี่วอร์มอบให้ มันเป็นบทรักที่ดีที่สุดของผมเลย

และอาจจะเพราะคนที่ทำคือพี่วอร์ ผมก็เลยชอบมันโดยไร้ข้อกังขาใดๆ

"พี่วอร์อย่ากัดแรง.."

"ก็เฌอขาว"

"พี่..อ๊ะ"

"รักนะคะ"

"อื้ม"

"รักมากๆเลย"

"รัก อ๊ะ เหมือนกัน"




กลับไปอ่านต่อได้ที่จอยเลยค้าบบบ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น