วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

- CUT - SPECIAL ตะชินตะแช (แก้บน)

           มือหนาเลื่อนไปลูบใบหน้าคนรักก่อนจะบดเบียดริมฝีปากไปยังริมฝีปากอิ่ม จากความละมุนแปรเปลี่ยนเป็นความเร่าร้อนได้ไม่ยาก โฮซอกดันร่างบางให้นอนราบบนเตียงก่อนจะขึ้นไปคร่อมร่างของฮยองวอนไว้ แขนเรียวของฮยองวอนยกขึ้นมาโอบลำคอของโฮซอกไว้ มือหนาลูบไล้ไปทั่วร่างของคนรักก่อนจะปลดกระดุมเสื้อของฮยองวอนออกจนหมด เผยให้เห็นผิวเนียนที่ตอนนี้มีเหงื่อผุดขึ้นมาเต็มตัว



            ริมฝีปากหนาเลื่อนมายังลำคอขาวก่อนจะขบเม้มสร้างรอยตีตราเอาไว้ ในหัวก็คิดว่าถ้าเขามาไม่ทันคนที่อยู่กับฮยองวอนตอนนี้อาจจะเป็นไอ้มินกยูก็ได้ นั่นยิ่งสร้างความหงุดหงิดให้โฮซอก ปากหนาขบเม้มและขบกัดสร้างรอยจนทั่วร่างกายของฮยองวอน ลิ้นร้อนลากไล้มาเรื่อยๆจนถึงยอดอก โฮซอกใช้ลิ้นหยอกล้อยอดอกจนฮยองวอนต้องแอ่นอดรับสัมผัส ร่างบางแอ่นตัวเข้าหาคนรักพลางหอบหายใจหนักขึ้นเช่นเดียวกับอารมณ์ที่พุ่งทะยานขึ้น



            เสื้อผ้าอาภรณ์ของทั้งคู่ถูกถอดออกไปจนหมด ทำให้ตอนนี้ไม่มีสิ่งใดปกปิดร่างกาย มือของโฮซอกเลื่อนไปกอบกุมส่วนอ่อนไหวของอีกคนที่ชูชันก่อนจะรูดรั้งขึ้นลงตามจังหวะที่ตัวเองกำหนด ใบหน้าหล่อเลื่อนไปจูบริมฝีปากอิ่ม ดูดเฟ้นกันจนเกิดเสียงดังไปทั่วห้อง ฮยองวอนส่งมือไปลูบแผ่นหลังขาวของคนรักก่อนจะจิกลงเมื่อโฮซอกเร่งจังหวะมือขึ้น



            “อ..อื้อ..ตะชิน..” เสียงกระเส่าของฮยองวอนทำเอาโฮซอกกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ ทั้งเสียง และสีหน้าของฮยองวอนในตอนนี้มันดูเซ็กซี่มากจนเขาอยากจะรักอีกคนแรงๆ



            “เราจะปล่อยแล้ว...อึก..อ่า..” พูดออกไปก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นใส่มือของโฮซอก ไม่รอให้ร่างหนาทำอะไรต่อ ฮยองวอนก็จัดการพลิกตัวอีกคนให้อยู่ใต้ร่างแล้วไปนั่งบนตักอีกคน ร่างบางขยับสะโพกตัวเองไปกับส่วนอ่อนไหวของอีกคน



            ฮยองวอนยกสะโพกขึ้นก่อนจะค่อยกดช่องทางของตัวเองลงไปกับแกนกายของคนรัก โฮซอกมองภาพตรงหน้าด้วยความหลงใหล แม้ว่าฮยองวอนจะทำเพราะฤทธิ์ยา แต่บอกได้เลยว่าดูเซ็กซี่มากกว่าทุกๆครั้งที่เคยมีอะไรกัน


            “อ..อ๊ะ...อื้ม...อ๊ะ...” เสียงครางหวานของฮยองวอนทำให้โฮซอกต้องสวนสะโพกเข้ากับช่องทางของอีกคน ฮยองวอนขยับกายขึ้นลงจากเนิบนาบก็ค่อยๆเพิ่มจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ใบหน้าหวานเชิดขึ้น ดวงตากลมปรือเล็กน้อย เม็ดเหงื่อที่ไหลลงมาตามลำคอแม้ว่าจะเปิดแอร์เย็นแค่ไหนก็ตาม และภาพตรงหน้าทำให้โฮซอกทนไม่ไหว เขาพลิกร่างฮยองวอนให้กลับมาอยู่ใต้ร่างก่อนจะจัดการกระแทกส่วนล่างจนฮยองวอนครางออกมาไม่เป็นศัพท์



            “ตะชิน..อ๊ะ...แรง..อีก...อ๊ะ!



            “ตะแช..อื้มม....”



            ร่างหนาสูดปากด้วยความเสียวซ่าน มือข้างหนึ่งเลื่อนไปกอบกุมส่วนอ่อนไหวของฮยองวอนอีกครั้งแล้วจัดการรูดขึ้นลงตามจังหวะกระแทกในตอนนี้ ส่วนมืออีกข้างส่งไปเขี่ยและขยี้ยอดอกของคนรักอย่างสนุกมือ ใบหน้าหล่อโน้มลงไปจูบคนรักอีกครั้ง



            ฮยองวอนส่งแขนไปยังแผ่นหลังก่อนจะข่วนแผ่นหลังแกร่งของโฮซอกจนเป็นรอยแดง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้กิจกรรมของทั้งคู่หยุดลงไปได้เลย ริมฝีปากหนาละออกจากปากอิ่มก่อนจะพรมจูบไปทั่วใบหน้าหวานที่เขาหลงใหล ไม่ว่าตอนไหนฮยองวอนก็ดูมีเสน่ห์เสมอ ฮยองวอนกัดปากเป็นเชิงยั่วยวนพลางสวนสะโพกตามจังหวะของคนรัก



            “ตะแช...”



            “อ..อื้ม..อ๊ะ”



            “ขอโทษนะ ที่ทำให้เป็นแบบนี้”



            “ม..ไม่เป็นไร..แฮ่ก..”



            ไม่นานนักน้ำรักสีขาวขุ่นก็ถูกปลดปล่อยออกมา ฮยองวอนหอบหายใจอย่างหนัก แม้จะปลดปล่อยออกไปถึงสองครั้งแล้วแต่เหมือนความต้องการมันยังคงอยู่ โฮซอกมองหน้าคนรักที่หอบหายใจอยู่ ส่งมือหนาไปลูบหัวคนรักช้าๆ ก่อนจะเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงทุ้มละมุน



            “ตะแช ไหวมั้ย”



            ฮยองวอนส่ายหน้าเป็นคำตอบ ก่อนจะกอดคนรักไว้แน่น น้ำตาไหลออกมาจากดวงตาคู่สวยพลางสะอื้นเบาๆ



            “ขอโทษ” นี่คงเป็นคำเดียวที่โฮซอกสามารถพูดได้ในตอนนี้



            “ตะชิน..ฮึก...ช่วยเราอีก...ช่วยเรา...”



            “.........”



            “ได้โปรด...ช่วยเราอีกนะ”



กลับไปอ่านต่อและคอมเม้นท์ได้ที่ > http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1413612&chapter=27


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น