วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

- CUT - SINFUL | WONHO x HYUNGWON




พูดจบประโยค ริมฝีปากหนาของโฮซอกก็กดจูบไปยังริมฝีปากอิ่มของฮยองวอนทันที การจูบที่ค่อยๆเพิ่มระดับความเร่าร้อนมากขึ้นไปเรื่อยๆ จากที่กดจูบย้ำๆก็เริ่มดูดดึงริมฝีปากกัน ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดโดยที่ไม่มีใครยอมใคร โฮซอกล้วงมือเข้าไปในเสื้อของฮยองวอนแล้วลูบไล้ร่างกายผอมบางที่อยู่ภายใน ทางด้านฮยองวอนเองก็ไม่ได้ยอมให้อีกคนจู่โจมเพียงฝ่ายเดียว มือบางปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีเข้มของโฮซอกออกจนหมดก่อนจะถอดออกจนเผยให้เห็นแผ่นอกแกร่งและร่างกายกำยำสุขภาพดี



โฮซอกละริมฝีปากออกก่อนจะซุกใบหน้าลงกับซอกคอขาว ใช้ริมฝีปากกดจูบที่ลำคอพร้อมกับสร้างรอยรักเอาไว้ ละใบหน้าออกมามองด้วยความพอใจก่อนจะกดจูบลงไปอีกครั้งแล้วใช้ปลายลิ้นลากไล้มาจนถึงยอดอก ขบเม้มและดูดดุนอย่างชำนาญจนคนถูกเร้าต้องแอ่นอกรับสัมผัส ฮยองวอนกัดปากตัวเองแน่นเมื่อรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว สอดนิ้วเข้ากับกลุ่มผมสีเข้มของโฮซอกแล้วขยำเบาๆ



ไม่รู้ว่าเร้ากันไปนานเท่าไหร่ รู้ตัวอีกทีร่างกายก็เปลือยเปล่าไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ แผ่นหลังของฮยองวอนแนบไปกับเตียงนุ่มพร้อมกับร่างของโฮซอกที่กำลังคร่อมอยู่ มือหนาแยกขาเรียวออกจากกันพลางยันตัวเองขึ้นมา



“มีถุงยางไหม ?” โฮซอกเอ่ยถาม


“ไม่มีครับ” ฮยองวอนไม่ได้เตรียมไว้ในห้องของตัวเอง ต้องบอกว่ายังไม่ได้ซื้อมาเตรียมเลยมากกว่า ใครจะคิดว่าจู่ๆโฮซอกจะเข้ามาในห้องวันนี้ ทุกอย่างดูกะทันหันเกินไป


“งั้นแป๊บนะ”



มองภาพเจ้านายลงจากเตียงไปหยิบกางเกงตัวเองขึ้นมาแล้วล้วงหาถุงยางที่น่าจะอยู่ในนั้น พอมองทางด้านหลังแล้วก็เพิ่งรู้ว่าโฮซอกเองก็สักด้วย มันเป็นจุดที่คนอื่นไม่มีทางได้เห็นแน่นอน หากไม่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้น่ะนะ



เมื่อค้นเจอสิ่งที่จ้องการในกระเป๋ากางเกงแล้ว โฮซอกก็ใช้ฟันฉีกซองถุงยางก่อนจะจัดการนำมาสวมเข้ากับแกนกายของตัวเอง ร่างหนากลับไปคร่อมร่างบางที่นอนแยกขาอยู่ที่เดิม สบสายตากันก่อนจะส่งยิ้มบางๆให้



“เดี๋ยวจะพาไปขึ้นสวรรค์นะ”



ฮยองวอนยิ้มเขินๆก่อนจะต้องเบ้หน้าเมื่อนิ้วเรียวสอดเข้ามาภายในช่องทางของตัวเอง จากหนึ่งนิ้วเป็นสอง จากสองเป็นสามจนต้องร้องครางออกมา เมื่อเริ่มคุ้นชิ้นแล้วโฮซอกก็สอดแทรกสิ่งที่ใหญ่กว่าเข้าไปในช่องทางสีหวาน แขนเรียวโอบกอดโฮซอกไว้แน่นเพราะรู้สึกเจ็บจนน้ำตาไหล



“อ๊ะ!


“หลังจากนี้ก็ไม่เจ็บแล้วนะ” กระซิบข้างหูก่อนจะขบเม้มเบาๆ ฮยองวอนปรือตาขึ้นมามองคนที่กำลังขยับตัวอยู่ด้านบน โฮซอกค่อยๆเพิ่มจังหวะสวนสะโพกขึ้นเรื่อยๆจนหัวของฮยองวอนไปโขกกับหัวเตียง แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้บทรักหยุดลงแต่อย่างใด


“อ๊ะ อ๊ะ แรงอีกครับบอส อื้มม”



ริมฝีปากถูกครอบครองโดยคนด้านบน โฮซอกบดจูบฮยองวอนราวกับหลงใหล เขาต้องการจูบฮยองวอนให้หนักมากกว่านี้ กระแทกร่างกายบอบบางน่ารักใต้ร่างให้มากกว่านี้ ไม่รู้ว่าตัวเองโดนมนต์สะกดหรืออะไรถึงได้รู้สึกอยากจะครอบครองฮยองวอนมากขนาดนี้



ถ้าโดนมนต์สะกดก็ยอมโดนไปจนกว่ามนต์จะคลายเลยล่ะ



ร่างกายของฮยองวอนตอบสนองคนที่ช่ำชองอย่างโฮซอกได้ดี สะโพกบางสวนกลับมาจนเสียงเนื้อที่กระทบกันดังไปทั่วห้อง เสียงครางที่เหมือนเจ็บหากแต่เป็นความสุขสมยิ่งเพิ่มอารมณ์ดิบของทั้งคู่ให้พุ่งทะยานสูงขึ้น โฮซอกใช้มือรูดรั้งแกนกายของคนใต้ร่างเพื่อให้เสร็จกิจนี้ไปพร้อมๆกัน



ยังไม่ทันจะเสร็จ จู่ๆโฮซอกก็ถูกพลิกตัวให้เป็นคนที่นอนอยู่บนเตียง ส่วนฮยองวอนก็ย้ายไปอยู่ด้านบนแทน สะโพกบางขยับขึ้นลงเป็นจังหวะ ดวงตากลมปิดลงพร้อมกับกัดริมฝีปากเพื่อระบายความเสียวของตนเอง ฮยองวอนจัดการรูดรั้งแกนกายของตัวเองไปพร้อมๆกับขยับสะโพกขึ้นลง ยิ่งอยู่ในท่านี้แกนกายของโฮซอกก็ยิ่งเข้าไปลึกจนรู้สึกจุกไปหมด



แต่ก็มีความสุขดี



มือหนาของโฮซอกเลื่อนมานวดคลึงสะโพกบางพร้อมกับกระแทกสะโพกสวนกับคนด้านบน ยิ่งเห็นฮยองวอนขมวดคิ้วกับยิ่งได้ยินเสียงครางที่ร้องออกมายิ่งทำให้โฮซอกมีความสุข



เลือกสนใจไม่ผิดคนจริงๆ



“บอส อ๊ะ อื้ม อ๊ะ”


“ฮยองวอน..อืม..แบบนั้นแหละเด็กดี”



เป็นโฮซอกเองที่ทนไม่ไหวจนต้องพลิกร่างบางให้กลับไปอยู่ใต้ร่างเหมือนเดิม ฮยองวอนลืมตาแล้วสบสายตาอีกคน หัวใจดวงน้อยสั่นไหวเมื่อเห็นใบหน้าแสนเซ็กซี่ของอีกคน เข้าใจแล้วล่ะว่าทำไมมินฮยอกถึงได้หวงโฮซอกขนาดนี้



โฮซอกจัดการกระแทกเข้าไปถี่ๆจนฮยองวอนครางไม่เป็นศัพท์ ไม่นานนักร่างกายก็กระตุกเกร็งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าบทรักรอบนี้ได้สิ้นสุดลงแล้ว



ร่างหนาถอนแกนกายออกมาก่อนจะดึงถุงยางออกมามัดแล้วเขวี้ยงไปไว้ข้างล่างเตียง หันกลับมามองร่างบางที่นอนหอบหายใจอยู่บนเตียง



“เจ็บไหม” โน้มตัวลงไปประทับจูบบนหน้าผากมน มือหนาก็ลูบหัวของฮยองวอนเบาๆเป็นเชิงปลอบประโลม


“ไม่หรอกครับ สนุกดี” ฮยองวอนตอบไปตามความจริง วาดเรียวแขนโอบกอดร่างหนาของโฮซอกเอาไว้


“อ่า..แต่ถุงยางหมดแล้ว..”



ประโยคของโฮซอกทำให้ฮยองวอนรู้เลยว่ามันหมายความว่าอย่างไร หากยังมีถุงยางเหลืออยู่ เขาว่าคงได้มีบทรักต่อแน่นอน น้ำเสียงเหมือนจะเสียดาย แต่รอยยิ้มทำให้เหมือนว่ามีความหมายแฝงอยู่ด้วย



ฮยองวอนยกยิ้มพลางจูบเบาๆที่ริมฝีปากหนาก่อนจะผละออก จ้องเข้าไปในดวงตาคู่สวยของเจ้านายก่อนจะพูดอะไรออกมา



“เข้ามาเลยครับบอส..”


“....”



“สดๆก็น่าจะสนุกไปอีกแบบนะครับ”





กลับไปอ่านต่อได้ที่เด็กดีเลยจ้าาาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น