วันพุธที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2560

- CUT - SEXY BACK 3 | HYUNGWONHO



“ปิดตาผมทำไมเนี่ย...อ๊ะ พี่โฮซอก เปิดตาไม่ได้เหรอ..”



ร่างบางเอ่ยด้วยน้ำเสียงติดขัดเมื่อกลับมาถึงห้องก็ถูกอีกคนดันลงเตียงแล้วหาผ้ามาปิดตา เอากุญแจมือมาล็อกไว้กับหัวเตียงจนไม่สามารถมองภาพตรงหน้าได้ และเขาก็ไม่รู้ว่าโฮซอกจะทำอะไรกันแน่



เสื้อผ้าถูกถอดออกไปจนหมดเผยให้เห็นผิวเนียนละเอียดที่ไม่ได้มีร่องรอยใดๆมานาน ความเย็นที่ลำคอทำให้ฮยองวอนส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ไม่รู้ว่าโฮซอกเอาอะไรมาใส่ที่คอเขา แต่ถ้าให้เดาก็คงจะเป็นโชคเกอร์อะไรเทือกๆนั้นล่ะมั้ง



ก็น่าจะสนุกไปอีกแบบ



ขาเรียวถูกแยกออกจากกัน ยังไม่ทันจะได้ถามอะไร สิ่งแปลกปลอมบางอย่างก็ถูกสอดแทรกเข้าไปภายใน เสียงและแรงสั่นทำให้ฮยองวอนร้องครางออกมาไม่หยุด ไวเบรเตอร์ถูกเพิ่มระดับขึ้นโดยคนเป็นพี่ และเสียงครางก็เปล่งออกมาโดยคนเป็นน้อง



“อ๊ะ..อ๊ะ พี่โฮซอก..อ๊ะ..มันแรง..อ๊ะ..ไป”



ร่างบางบิดเร้าไปมาราวกับทรมานแต่ในทางกลับกันมันคือความสุขสมที่ฮยองวอนโหยหามานาน โฮซอกยกยิ้มอย่างพึงพอใจก่อนจะกดจูบไปทั่วร่างกายที่ควรจะมีร่องรอยประดับไว้ ทั้งกดจูบ ดูดดุน และขบเม้มจนคนถูกเร้าร้องครางไม่เป็นภาษา ยิ่งช่วงล่างที่ถูกบุกรุกโดยของเล่นของโฮซอกมันยิ่งทำให้ฮยองวอนรู้สึกดีแม้ในตอนแรกจะไม่ค่อยชอบไอ้ของเล่นพวกนี้ก็เถอะ



“อ๊ะ..อื้ม..”



เสียงครางขาดห้วงไปเมื่อถูกประกดจูบจากคนรัก โฮซอกกดจูบเบาๆก่อนจะบดขยี้ริมฝีปากอิ่มที่เขาหลงใหล ทั้งคู่ต่างดูดเฟ้น แลกลิ้น แลกลมหายใจโดยไม่มีใครยอมใคร



จูบกันอยู่นานโฮซอกก็ผละออกเพราะคนใต้ร่างเริ่มหายใจไม่ทัน เสียงหอบหายใจของทั้งคู่ที่ดูเหมือนจะเหนื่อยกลับไม่ได้เหนื่อยเลยสักนิด ฮยองวอนส่ายหน้าไปมาเพื่อให้ปมของผ้าปิดตาที่อยู่ด้านหลังหัวของตัวคลายออกไป



“พี่โฮซอก..อ๊ะ..เอาผ้าออกไม่ได้เหรอ” พูดออกมาด้วยความยากลำบากเมื่อส่วนล่างก็ยังคงถูกรุกรานโดยไวเบรเตอร์ของโฮซอกอยู่



“ครั้งก่อนยังปิดตาพี่เลยนะ”



“ไม่เอา อ๊ะ อยากเห็นหน้า..นะ..แฮ่ก..”



 “เอาน่า มาสนุกกันเถอะที่รัก”



โฮซอกกดจูบเบาๆที่หน้าผากมนก่อนจะปลดล็อกกุญแจมือแล้วดึงปลายสายโชคเกอร์ให้ร่างบางลุกขึ้นมาตามแรงดึง และเพราะถูกดึงทำให้คนเป็นน้องต้องลุกขึ้นตามแรงกระตุกของอีกฝ่าย แม้จะรู้สึกเจ็บและหงุดหงิดนิดหน่อยแต่เขาเชื่อว่าโฮซอกจะทำให้เขาสนุกมากขึ้นกว่านี้ได้แน่นอน



ฮยองวอนคุกเข่ากับเตียงพลางใช้มือยันกับพื้นเตียงเอาไว้จนตอนนี้รู้ได้เลยว่าตัวเองกำลังอยู่ในท่าคลาน โฮซอกยกยิ้มอย่างพึงพอใจแต่ก็ไม่ได้ปล่อยสายโชคเกอร์ที่พยายามดึงให้อีกคนมาอยู่ในท่านี้ตามความต้องการออก ร่างหนาชันเข่ากับเตียงนุ่มก่อนจะค่อยๆขยับเข้าไปใกล้ร่างบางที่ถูกปิดตาและอยู่ในท่าคลานราวกับแมวน้อยที่ถูกเจ้าของอย่างเขาพันธนาการเอาไว้



โฮซอกที่ไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ปกปิดไม่ต่างจากคนรักเท่าไหร่ใช่มือรูดรั้งแกนกายของตนเองก่อนจะนำไปลูบเบาๆที่ริมฝีปากอิ่มที่กำลังจะพูดอะไรสักอย่าง ฮยองวอนสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา เขาพอจะเข้าใจโฮซอกแล้วล่ะว่าจะทำอะไร นั่นเลยทำให้ร่างบางยกยิ้มบางๆพร้อมกับกดจูบที่ส่วนหัวของแกนกายคนรัก ไม่นานนักแกนกายนั้นก็ถูกครอบครองด้วยปากของฮยองวอน



“อื้ม..” คนเป็นพี่ครางต่ำในลำคอด้วยความพึงพอใจเมื่อเด็กน้อยของเขาเข้าใจและรู้งาน โฮซอกมองภาพคนเป็นน้องที่กำลังขยับปากเข้าออกสลับกับดูดดุนกำส่วนหัวราวกับว่ากำลังกินไอติมรสชาติที่ชอบอยู่ มือหนาเลื่อนไปปลดผ้าปิดตาออกจนเผยให้เห็นดวงตากลมโตที่ปิดไว้ค่อยๆเปิดออกแล้วเงยขึ้นมามองเขาคล้ายๆกับลูกแมวน้อยที่กำลังอ้อนเจ้านายอยู่ ทำเอาหัวใจคนที่เป็นเจ้านายใจเต้นได้ไม่เป็นส่ำเลยทีเดียว



ไม่นานนักคนเป็นพี่ก็ปลดปล่อยธารรักสีขาวขุ่นเข้าไปในโพรงปากของอีกคนก่อนจะค่อยๆถอนแกนกายออก ฮยองวอนกลืนน้ำสีขุ่นที่ลิ้มลองมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งลงคอไปก่อนจะค่อยๆแลบลิ้นเลียรอบริมฝีปากตัวเองพลางจ้องไปยังคนเป็นพี่ราวกับจะยั่ว



“แมวน้อย”



“แมวของคุณเจ้านายไงครับ”



“แมวตัวนี้ทำอะไรได้บ้างหืม ?”



“ทำได้ทุกอย่างเลย...อ..อื้อ..” ฮยองวอนพูดพลางล้มตัวไปนอนลงบนเตียงก่อนจะแยกขาเรียวออก เผยให้เห็นช่องทางรักที่ยังมีของเล่นของโฮซอกอยู่ในร่างกายและแน่นอนว่ามันยังคงทำหน้าที่ได้ดี



“เอาของคุณเจ้านายเข้ามาได้ไหม..อ๊ะ..”



“ทำไมแมวน้อยรีบร้อนล่ะครับ”



แม้จะพูดเช่นนั้นแต่โฮซอกก็ย้ายตัวเองไปคร่อมคนรักไว้ มือหนาเลื่อนไปกอบกุมแกนกายของคนรักไว้แล้วรูดรั้งเบาๆก่อนจะย้ายไปยังช่องทางสีหวานที่มีไวเบรเตอร์อยู่



“เบื่อของปลอม..อ๊ะ..อยากได้ของจริงแล้ว”



สิ้นประโยคนั้นโฮซอกก็จัดการเอาไวเบรเตอร์ออกจากช่องทางของฮยองวอนแล้วจัดการสอดแทรกแกนกายของตัวเองไปทีเดียวจนมิดด้าม ฮยองวอนเบ้หน้าเล็กน้อยแต่ไม่ถึงนาทีก็เปลี่ยนเป็นความเสียวกระสันแทนเมื่อถูกคนเป็นพี่จู่โจมโดยการขยับสะโพกเข้าออกราวกับอดอยากมานาน



“อ๊ะ อ๊ะ..พี่โฮซอก..แรงอีกได้ไหม..”



ไม่ใช่แค่โฮซอกที่ต้องการหรอก ฮยองวอนเองก็ต้องการไม่ต่างจากคนรักสักเท่าไหร่



มือบางดึงสายโชคเกอร์ลักษณะคล้ายๆเข็มขัดที่อยู่บนคอคนเป็นพี่ให้โน้มตัวลงมาใกล้ ดูแล้วก็คงจะเป็นโชคเกอร์แบบเดียวกัน เขาไม่รู้หรอกว่าตัวเองใส่แล้วเป็นอย่างไร แต่สำหรับฮยองวอนแล้ว พอเห็นว่าโฮซอกใส่โชคเกอร์นี้มันกลับทำให้คนเป็นพี่เซ็กซี่ขึ้นมาเป็นร้อยเท่าพันเท่าจนไม่รู้จะบรรยายเป็นคำพูดอย่างไร โฮซอกเป็นคนที่มีผิวขาวจัด พอมีโชคเกอร์สีดำอยู่ที่ลำคอแล้ว...



อย่างที่บอกแหละ ฮยองวอนเองก็ไม่รู้จะบรรยายความเซ็กซี่นี้อย่างไรดี



โฮซอกโน้มตัวลงไปตามแรงดึงก่อนจะกดจูบที่ริมฝีปากอิ่มก่อนจะสอดแทรกเรียวลิ้นเข้าไปด้านในโพรงปากโดยที่คนเป็นน้องเองก็ตอบสนองกลับมาอย่างดี คนเป็นพี่ขยับสะโพกเข้าออกอย่างแรงจนเสียงเนื้อกระทบกันดังไม่ทั่วห้อง และแม้ว่าจะเปิดแอร์อุณหภูมิต่ำแค่ไหนก็ไม่สามารถดับความเร่าร้อนของคนทั้งคู่ได้



“อ๊ะ อื้ม..พี่โฮซอก..อ๊า..”



“อ่า แมวน้อยของพี่..”



ฮยองวอนกอดโฮซอกไว้แน่นก่อนจะใช้เล็บจิกและขูดแผ่นหลังอีกคนจนเป็นรอย มือหนาของคนเป็นพี่กอบกุมส่วนอ่อนไหวของฮยองวอนไว้แล้วรูดรั้งตามจังหวะสวนสะโพกที่รุนแรงของตัวเอง และไม่นานนักคนเป็นพี่ก็ปลดปล่อยธารรักเข้าไปในช่องทางสีหวาน และจังหวะเดียวกันคนเป็นน้องเองก็ปลดปล่อยจนเปรอะเปื้อนมือของคนเป็นพี่



“อีกรอบนะ”



เป็นฮยองวอนที่เอ่ยประโยคนี้ออกมา และแม้ว่าฮยองวอนไม่พูด โฮซอกก็จะจัดอีกรอบและต่ออีกหลายๆรอบอยู่แล้ว



ร่างหนาถูกคนเป็นน้องดันให้ลุกขึ้นนั่งก่อนที่ฮยองวอนจะย้ายตัวเองไปนั่งคร่อมตักแกร่งเอาไว้ จากนั้นก็ยกสะโพกขึ้นแล้วกดสะโพกตัวเองเข้ากับแกนกายที่ยังคงแข็งเครียดให้เข้ามาในช่องทางของตัวเอง



“แมวน้อยอยากออนท็อปเหรอเนี่ย”



“ก็อยากทำมันทุกท่านั่นแหละ”



ประโยคของคนเป็นน้องทำให้โฮซอกหัวเราะออกมาเบาๆก่อนจะแกล้งอีกฝ่ายโดยการสวนสะโพกเข้าไปอย่างแรงจนฮยองวอนเกือบจะตั้งตัวไม่ทัน มือบางฟาดที่ไหล่หนาไปทีหนึ่งก่อนจะเริ่มขยับสะโพกขึ้นลง เสียงครางหวานและเสียงกระทบของเนื้อดังขึ้นอีกครั้งโดยไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงง่ายๆ



ใบหน้าหวานเชิดขึ้นเมื่อถูกคนเป็นพี่กดจูบที่ลำคอก่อนจะขบเม้มสร้างรอยอย่างเอาแต่ใจ ทั้งขบทั้งกัดจนเป็นรอยไปเท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ แต่ฮยองวอนก็ไม่ได้ไม่ชอบอะไร ในทางกลับกันเขากลับชอบที่บนร่างกายของตัวเองมีแต่ร่องรอยจากโฮซอกด้วยซ้ำ



“อ๊ะ อ๊ะ”



“อย่าไปกับมันอีกนะ” โฮซอกพูดในขณะที่กำลังหยอกล้อกับแผ่นอกบาง ฮยองวอนแอ่นอกรับสัมผัสก่อนค่อยตอบอีกคนไป



“อื้อ”



โฮซอกยกยิ้มอย่างพอใจก่อนจะค่อยๆจูบไล่ขึ้นมาเรื่อยๆแล้วกดจูบเบาๆที่ไหล่บาง



“บอกพี่ทีสิครับว่าฮยองวอนเป็นของใคร”



เสียองกระซิบที่ข้างหูทำให้ฮยองวอนแทบไม่ต้องคิดคำตอบเลยสักนิด มือบางจับใบหน้าหล่อให้หันมามองตนเอง ดวงตาของทั้งคู่สบกันก่อนที่คนเป็นน้องจะค่อยๆเปล่งเสียงเพื่อตอบคำตอบจากคนรักไป



“เป็นของพี่โฮซอก”



“....”



“ฮยองวอนเป็นของพี่โฮซอกคนเดียวนะครับ”



รอยยิ้มถูกระบายออกมาประดับใบหน้าของคนทั้งคู่โดยที่ฮยองวอนยังคงขยับสะโพกขึ้นลงไม่หยุด โฮซอกเองก็ช่วยขยับสะโพกตัวเองสวนกับช่องทางของอีกคน เสียงครางหวานหูและเสียงกระทบกันดังไปทั่วห้อง และไม่นานนักทั้งคู่ก็ปลดปล่อยธารน้ำรักสีขาวขุ่นออกมาพร้อมกัน



ฮยองวอนซบหน้าลงบนลาดไหล่ของคนรักพลางหอบหายใจด้วยความเหนื่อย แม้ว่าเหนื่อยแต่ก็อยากทำมันอีก อยากให้โฮซอกทำให้รุนแรงมากกว่านี้ รสชาติเซ็กซ์ของโฮซอกมันทำให้ฮยองวอนเสพติดจนแทบจะถอนตัวไม่ขึ้น และเขาก็คงจะไม่มองหาใครคนอื่นนอกจากชินโฮซอกแล้ว



“ผมรักพี่นะ” เอ่ยออกมาพลางซุกใบหน้าเข้ากับซอกคอของคนเป็นพี่แล้วกดจูบเบาๆ



“รักเหมือนกันนะ ขอโทษที่พี่ไม่มีเวลาให้”



“อื้ม ผมโอเคถ้าพี่จะทำงาน แต่ช่วยแบ่งเวลาให้ผมด้วย”



“รู้แล้วน่า”



มือหนาลูบหัวกลมด้วยความเอ็นดู ฮยองวอนก็ยังคงเป็นเด็กน้อยที่แสนน่ารักของเขาเหมือนเดิมนั่นแหละ โฮซอกเองก็รักฮยองวอนจนไม่รู้ว่าหลังจากนี้จะรักใครได้เท่านี้อีกไหม เขาชอบที่ได้ดูแลฮยองวอนและรู้ดีว่าฮยองวอนก็ชอบที่จะมีเขาดูแลอยู่เช่นนี้



อันที่จริงมันก็ผิดที่เขาด้วยนั่นแหละที่โหมงานจนไม่ได้คิดว่าคนรักจะน้อยใจขนาดไหน ฮยองวอนไม่เคยก้าวก่ายเรื่องงานอยู่แล้วยกเว้นถ้ามันจะมากจนทำให้เกิดช่องว่างระหว่างเราทั้งคู่



“อย่าไปกับมันอีกนะ” โฮซอกสั่งอีกครั้ง



“ก็ถ้าฮยอนอูไม่เลี้ยงขนมน่ะนะ”



“แชฮยองวอน”



“ผมล้อเล่นน่า ไม่กลับไปแล้วล่ะ”



“....”



“ก็รสเผ็ดมันเร้าใจกว่ารสจืดนี่นะ”



ฮยองวอนกระซิบข้างหูก่อนจะละใบหน้าออกมา เลื่อนสายตาจากใบหน้าหล่อที่ต้องมองตัวเองอยู่ไปยังโชคเกอร์ที่ลำคอ มือบางเลื่อนไปแตะเบาๆที่โชคเกอร์ของคนรักแล้วจับที่สายเอาไว้



“ทำไมถึงใส่โชคเกอร์ให้ล่ะครับ”



โฮซอกกระตุกยิ้มก่อนจะตอบคำถามของคนรัก



“เอาไว้ดึงไง”



ฮยองวอนพยักหน้าเป็นเชิงเข้าใจก่อนจะจ้องไปยังดวงตาคู่คมที่สะท้อนภาพของเขาเพียงคนเดียว



“แบบนี้น่ะเหรอครับ” ถามพลางดึงสายโชคเกอร์เพื่อให้ใบหน้าของอีกคนเข้ามาหาตัวเอง



โฮซอกกระตุกยิ้มที่มุมปากเมื่อแมวน้อยของเขาเริ่มยั่วอีกแล้ว และตอนนี้ร่างกายของเขากับคนรักก็ยังเชื่อมกันอยู่



“ใช่ครับ...แบบนี้แหละ”  โฮซอกตอบพลางดึงสายโชคเกอร์ให้ใบหน้าอีกคนที่ใกล้กันอยู่แล้วให้เข้ามาใกล้มากกว่าเดิม ก่อนจะกดจูบที่ริมฝีปากอิ่มสีสดอีกครั้ง



เดาได้ไม่ยากเลยล่ะว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง



อ่า..สงสัยพรุ่งนี้แมวน้อยของเขาจะเดินไม่ไหวแล้วล่ะมั้ง



“ฝากเพื่อนลาเรียนล่วงหน้าเลยไหม ?”

.
.

กลับไปอ่านต่อได้ที่เด็กดีจ้าาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น