วันเสาร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2561

- CUT - TRUST | HYUNGWONHO | CHAPTER TWO




นายน้อย..ให้ผมรักนายน้อยเถอะนะครับ”

ฮึก..”

ผมสัญญาว่าจะอ่อนโยนที่สุด”



อันที่จริงโฮซอกเองก็ไม่มั่นใจสักเท่าไหร่ว่าจะอ่อนโยนได้มากแค่ไหน เพราะตอนนี้ที่กำลังห้ามตัวเองไม่ให้ทำอะไรรุนแรงกับฮยองวอนอยู่ เขาไม่อยากให้ฮยองวอนมีความกลัวมากกว่าความสุขสมในระหว่างการร่วมรักกัน


ใช้เวลาไม่นานเสื้อผ้าทั้งหมดของทั้งคู่ก็ถูกปลดเปลื้องออกโดยโฮซอก ร่างกายขาวเนียนของคนตรงหน้าเพิ่มอารมณ์ให้พุ่งสูงขึ้นได้ไม่ยาก ริมฝีปากหนาที่พรมจูบเรือนร่างขาวเนียนนั้นบ่งบอกได้เลยว่าโฮซอกกำลังมัวเมาและหลงใหลในรูปกายของฮยองวอนมากแค่ไหน

อ..อ๊ะ...”

เสียงครางน่าอายหลุดออกมาจากปากอิ่มเมื่อถูกยกร่างให้นั่งบนตักแกร่ง เรียวลิ้นที่กำลังทำหน้าที่อยู่บริเวณยกอกสีชมพูอ่อนทำให้ฮยองวอนรู้สึกเสียววาบไปทั่วทั้งกาย ความปรารถนาค่อยสูงขึ้นเมื่อถูกเล้าโลม แขนเรียวยกขึ้นไปโอบรอบลำคอของโฮซอกไว้เพื่อไม่ให้ตัวเองหงายหลังตกจากตักแกร่ง

ขณะที่ฮยองวอนกำลังเคลิ้มไปกับการถูกเล้าโลมอย่างช่ำชอง โฮซอกก็ใช้จังหวะนี้ในการสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางสีหวานเพื่อเป็นการเบิกทาง ค่อยๆขยับเข้าออกและเพิ่มจำนวนจากหนึ่งเป็นสองและสามตามลำดับ ฮยองวอนร้องครางออกมาเพราะรู้สึกเจ็บ ใบหน้าหวานซบเข้ากับไหล่แกร่งแล้วปล่อยให้อีกคนเบิกทางตามความต้องการ

เมื่อปฏิเสธความต้องการของโฮซอกและความต้องการส่วนลึกของตัวเองไม่ได้ ฮยองวอนเองก็จำเป็นที่จะต้องปล่อยให้มันเป็นไปตามความต้องการของพวกเขาทั้งคู่

พร้อมรึยังครับ

ถุงยาง..ถุงยางล่ะ

ผมไม่ได้พกมา แต่เดี๋ยวผมปล่อยนอกนะ

อ..อื้ม ข..เข้ามาสิ

โฮซอกแทบจะไม่เชื่อหูตัวเองเมื่อได้ยินฮยองวอนเอ่ยออกมาเช่นนั้น แต่พวกเขาอยู่กับเพียงสองคนและคงไม่ได้หูฝาดเป็นแน่ นั่นเลยทำให้มือหนารูดรั้งแกนกายของตัวเองเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนจะยกสะโพกบางขึ้นแล้วกดลงมากลืนกินความเป็นชายของตน

อ๊ะ! เจ็บ! ฮึก โฮซอก เราเจ็บ!

แรงกอดที่แน่นขึ้นบวกกับร่างบางที่สั่นเพราะรู้สึกเจ็บทำให้โฮซอกยังไม่กล้าขยับตัวแม้ในใจจะอยากกระแทกเข้าออกแรงๆแค่ไหนก็ตาม มือข้างหนึ่งลูบแผ่นหลังบางเพื่อเป็นการปลอบประโลม ใบหน้าหวานผละออกมาจากไหล่แล้วมองหน้าโฮซอก

เราเจ็บ ฮึก”

เจ็บนิดเดียวนะครับ

พูดจบก็จูบซับน้ำตาจากหางตาของฮยองวอนก่อนจะเริ่มยกสะโพกของร่างบางให้ขยับขึ้นลงจากช้าเป็นเร็ว เสียงร้องครางดังไปทั่วห้อง ด้วยความไม่ถนัดบวกกับที่ฮยองวอนไม่ยอมขยับตัวแล้วนั่นเลยทำให้ร่างหนายกร่างบางขึ้นแล้ววางลงบนเปียโนจนเสียงดังไปทั่วห้องก่อนจะกระแทกเข้าออกตามแรงปรารถนาของตน

อื้มมม ซี๊ด..

อ๊ะ อ๊ะ..เจ็บ อ๊า..ตรงนั้น..”

แม้สียงเปียโนจะดังน่ารำคาญเพราะแรงกระแทกของพวกเขามากแค่ไหน แต่โฮซอกแทบจะคลั่งกับเสียงร้องครางของฮยองวอนที่ดังอยู่ข้างหูเขา มือบางจิกเข้าแผ่นหลังก่อนจะข่วนจนเจ้าของแผ่นหลังรู้สึกแสบ แต่ถึงกระนั้นกิจกรรมของพวกเขาก็ยังคงดำเนินต่อไป

โฮซอกแทบจะไม่ได้ผ่อนแรงลงเลยสักนิดเพราะดูเหมือนฮยองวอนเองจะไม่ได้เจ็บเหมือนในตอนแรกแล้วนั่นเลยทำให้เขาปล่อยให้ทุกอย่างไปตามแรงอารมณ์

ลงไปนั่ง..อ๊ะ!”

ครับ ?”

เราบอกให้ลงไปนั่ง”

แม้จะไม่เข้าใจแต่ก็กลับไปนั่งที่เก้าอี้เหมือนเดิมทั้งๆที่ยังสอดใส่อยู่ ทันทีที่นั่งกับที่แล้วฮยองวอนก็เป็นฝ่ายขยับสะโพกขึ้นลงเอง ภาพตรงหน้าของโฮซอกงดงามยิ่งกว่าสิ่งใด เขากำลังหลงใหลนายน้อยคนเก่งของเขา โฮซอกไม่รอช้าขยับสะโพกสวนกลับไปจนร่างบางร้องครางเสียงดังด้วยความกระสัน

อ๊ะ อ๊ะ

นายน้อย อ่า..

เรา อ๊ะ โกรธนาย”

โกรธแน่เหรอครับ” โฮซอกถามพลางยกยิ้ม ถ้าโกรธแล้วเป็นแมวยั่วสวาทขนาดนี้เขาจะยอมให้อีกฝ่ายโกรธทั้งวันเลย

โกรธมาก”

ยอมให้โกรธทั้งวันเลยครับ”

แลบลิ้นเลียริมฝีปากก่อนจะยกร่างบางกลับไปยังเปียโนเช่นเดิมแล้วไสกายเข้าออกอย่างรุนแรงโดยที่ไม่ได้สนใจเสียงร้องห้ามว่าให้เบาลงเลยแม้แต่น้อย

ซี๊ดด...อื้มม นายน้อยคนเก่ง

อ๊ะ..อ๊า โฮซอก อ๊ะ!

ใช้เวลาไม่นานนักโฮซอกก็รู้สึกว่าตัวเองกำลังจะปลดปล่อยจึงได้ถอนแกนกายออกมา แต่เหมือนจะช้าไปเพราะตอนนี้น้ำรักสีขุ่นกำลังพุ่งออกมา นั่นเลยทำให้เขารีบถอนออกมาแล้วมองคราบน้ำรักที่ไหลลงมาจากช่องทางสีหวานเล็กน้อย แล้วก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ฮยองวอนปลดปล่อยออกมาพร้อมๆกันพอดี

ขณะที่เงยหน้ามองฮยองวอนที่อาจจะกำลังรู้สึกโกรธที่เขาไม่ระวัง แต่ยังไม่ทันจะได้ทำอะไรร่างของอีกฝ่ายก็โน้มลงมาหาเขาอย่างกะทันหัน

นายน้อยครับ

อ..อือ..

นายน้อย

อือ..

ฟังจากน้ำเสียงก็รู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายคงจะหลับไปแล้ว โฮซอกจึงส่ายหัวด้วยความเอ็นดูก่อนจะจัดการสวมใส่เสื้อผ้าให้อีกคนและตัวเองด้วยความทุลักทุกเลเล็กน้อย ดูสภาพห้องแล้วก็ไม่มีอะไรน่าห่วงมากจึงได้อุ้มร่างบางในท่าเจ้าสาวแล้วกลับห้องทันที



------- กลับไปอ่านและเม้นท์ต่อได้ที่เด็กดีเลยค่าาา ♥ -------


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น