วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

- CUT - SECRET GARDEN | KYHYUNG (fem ver.)


CUT – SECRET GARDEN
เมเปิ้ล x เชอร์


ร่างบางแนบลงไปกับเตียงก่อนจะตามด้วยร่างของพี่สาวคนสวยที่เพิ่งเดินกลับมาจากการเปิดเครื่องเสียงในห้องให้มีเพลงกลบกิจกรรมของพวกเธอทาบทับลงมา เมเปิ้ลใช้มือถูไถกับส่วนล่างของเด็กสาวผ่านกางเกงว่ายน้ำ เสียงครางหวานของเชอร์กำลังทำให้เมเปิ้ลแทบไม่เป็นตัวของตัวเอง ยามที่เสียงหวานครางเป็นชื่อเธอ ใช้มือถูไถจนรู้สึกชื้นๆที่มือจึงยอมปล่อยก่อนจะค่อยๆปลดเปลื้องชุดว่ายน้ำออกจากร่างของเด็กสาว

เมเปิ้ลมองใบหน้าคนใต้ร่างที่ตอนนี้แดงระเรื่อราวกับคนที่ดื่มแอลกอฮอล์มา ดวงตาฉ่ำเยิ้มแสดงออกถึงอารมณ์และความต้องการที่อยู่ภายใน รู้สึกเขินเล็กน้อยเมื่อคนเป็นพี่ถอดชุดว่ายน้ำออกจากร่างจนไม่เหลืออะไรปกคลุมหน้าอกและส่วนล่าง ก่อนจะต้องเขินหนักกว่าเดิมเมื่อเมเปิ้ลค่อยๆถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกทีละชิ้นๆจนในที่สุดร่างของคนเป็นพี่ก็เปลือยเปล่าเช่นเดียวกับเธอ

“พี่เมเปิ้ล..สวยมากเลยค่ะ”

“เชอร์ก็สวยนะคะ พี่น่ะ ชอบเชอร์มากๆเลยน่ะ”

พูดจบก็โน้มตัวลงไปใกล้จนปลายจมูกแตะกัน สบสายตากันอยู่ครู่หนึ่งริมฝีปากก็ค่อยๆแตะกัน นับว่าเป็นจูบแรกของทั้งคู่ตั้งแต่รู้จักกันมาด้วยซ้ำ เมเปิ้ลจูบเบาๆที่ริมฝีปากอิ่มที่เคลือบไปด้วยลิปมันกลิ่นผลไม้ ก่อนจะค่อยๆบดเบียดริมฝีปากจนลิปสติกของเธอเปื้อนไปยังริมฝีปากอิ่มของเด็กสาว เสียงจูบที่ดังไปทั่วห้อง หน้าอกที่บดเบียดกัน รวมไปถึงส่วนล่างที่บดเบียดกันสร้างความต้องการให้ทั้งคู่ไม่น้อย

เชอร์ยกแขนโอบรอบลำคอของพี่สาวคนสวยก่อนจะเลื่อนไปจับทรวงอกของคนเป็นพี่ที่ใหญ่กว่าเธอ ความนุ่มนิ่มตรงหน้าทำให้เชอร์ไม่สามารถหยุดขยำได้ง่ายๆ เด็กจูบตอบกลับไปอย่างชำนาญ แน่นอนว่าเธอเคยจูบ แต่ไม่เคยเกินเลยกับใครเลยสักคน แม้กระทั่งแฟนผู้หญิงคนก่อนก็ไม่เคย

เมเปิ้ลจะเป็นคนแรกที่เปิดโลกทุ่งดอกไม้แห่งนี้ให้กับเชอร์ เด็กสาวกำลังก้าวเท้าลงไปยังทุ่งดอกไม้ แล้วมีความสุขไปพร้อมๆกับพี่สาวคนสนิท

เราทั้งคู่กำลังจะมีความสุขร่วมกัน

เมเปิ้ลเลื่อนริมฝีปากลงมายังหน้าอกหน้าใจของเด็กสาว กดจูบเบาๆก่อนจะดูดเม้มอย่างชอบอกชอบใจ มือข้างหนึ่งก็เลื่อนมาขยำราวกับกำลังเล่นกับของเล่นนุ่มนิ่มๆจนพอใจ

“อ๊ะ..อื้อ..เร็วกว่านี้ได้ไหมคะ อ๊า..”

เมื่อเร้ากับส่วนบนจนพอใจเมเปิ้ลก็เริ่มใช้นิ้วถูไถไปกับอวัยวะเบื้องล่างจนได้ยินเสียงเฉอะแฉะไปทั่วห้อง ก่อนที่คนเป็นพี่จะละนิ้วออกแล้วเลื่อนใบหน้าไปยังส่วนล่าง ใช้ลิ้นแตะเลียหยอกล้อกับกลีบดอกไม้จนเด็กสาวแทบจะร้องไม่เป็นภาษา

“เชอร์น่ารักมากเลยนะ”

“ฮื่ออ..อึก..”

เชอร์พยายามยกมือขึ้นมาปิดปากเพื่อไม่ให้ส่งเสียงดังไปมากกว่านี้ ความรู้สึกต้องการของเธอพุ่งทะยานขึ้นเรื่อยๆ สะโพกบางยกขึ้นสูงเมื่อคนเป็นพี่ใช้ลิ้นหยอกล้อกับส่วนล่างจนเธอแทบจะทนไม่ไหว

“อึก..อ๊ะ พี่เมเปิ้ล อ๊า”

ไม่นานนักเมเปิ้ลก็เปลี่ยนจากปากเป็นนิ้วสอดเข้าไปในช่องทางสีหวาน จากหนึ่งเป็นสอง จากสองเป็นสามตามลำดับ เชอร์หลับตาปี๋เพราะรู้สึกเจ็บ พยายามจะผ่อนคลายแต่อีกคนก็ขยับนิ้วเข้าออกโดยมีน้ำหล่อลื่นจากช่องทางสีหวานช่วยให้ขยับง่ายขึ้น เมเปิ้ลขยับนิ้วเข้าออกพลางมองไปยังใบหน้าหวานที่แสดงความเจ็บปวดออกมา ก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นความรู้สึกสุขสม ร้องขอให้คนเป็นพี่ทำมากกว่านี้ ซึ่งเมเปิ้ลก็ขยับนิ้วเข้าออกถี่ๆจนในที่สุดคนใต้ร่างก็เสร็จและสุขสมไปตามความต้องการ

“พี่เมเปิ้ล..ให้หนูทำไหมคะ”

“ทำเป็นเหรอคะ”

“ก็..ทำตามที่พี่ทำ”

“....”

“เชอร์ไม่อยากมีความสุขคนเดียวนะคะ”

พอเห็นแววตาของเด็กสาวที่อยากจะช่วยเธอเมเปิ้ลก็ยอมให้อีกคนเล่นกับร่างกายของเธอเช่นเดียวกัน เมเปิ้ลครางออกมาจนเชอร์แทบจะคลั่งกับความเซ็กซี่ของพี่สาว ในหัวของเชอร์ตอนนี้ไม่หลงเหลือความผิดชอบชั่วดีใดๆ รู้แค่ว่าตอนนี้เธอจะเก็บเกี่ยวความสุขกับพี่เมเปิ้ลให้มากที่สุด

เมื่อช่วยคนเป็นพี่จนเสร็จ เมเปิ้ลก็จัดท่าจัดทางให้พวกเธอได้มีความสุขกันมากขึ้นไปอีก ส่วนล่างที่เสียดสีกันเรียกเสียงครางจากคนทั้งคู่ได้ดี แต่ก็ไม่ได้ดังชนิดที่ว่าจะเล็ดลอดออกจากประตูห้องไปให้ใครนึกสงสัยได้แน่นอน

“อื้อ พี่เมเปิ้ล ฮื่ออ”

“แฮ่ก...เชอร์..เชอร์ของพี่”

เมเปิ้ลกดจูบที่ริมฝีปากอิ่มของเชอร์อีกครั้ง ต่างฝ่ายต่างแลกจูบพร้อมกับขยับส่วนล่างเสียดสีกันโดยที่ไม่มีใครยอมใคร จนในที่สุดบทเพลงรักกลางทุ่งดอกไม้ของพวกเธอก็จบลงพร้อมกับร่างที่นอนราบไปกับเตียงของทั้งคู่

ร่างทั้งสองกอดก่ายกันและกัน เมเปิ้ลระบายยิ้มอย่างพึงพอใจก่อนจะกดจูบที่หน้าผากมนของเด็กสาวด้วยความเอ็นดู เชอร์ยิ้มพลางปิดเปลือกตาสีอ่อนของตนเองลง รู้สึกได้ว่าพี่สาวคนสนิทกำลังห่มผ้าให้กับเธอกอดที่จะกอดร่างของเธอไว้ เมื่อรู้สึกอบอุ่นจากคนข้างกายเชอร์ก็ค่อยๆเข้าสู่ห้วงนิทราไปโดยที่เมเปิ้ลเองก็เห็นภาพทุกอย่าง

“ขอโทษนะไม้..”

เอ่ยคำขอโทษออกมาเบาๆโดยที่ไม่ได้หวังให้ใครได้ยิน ก่อนจะค่อยๆเข้าสู่ห้วงนิทราตามเด็กสาวในอ้อมกอดไป



กลับไปอ่านต่อที่เด็กดีได้เลยค้าบบบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น