วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

- CUT - ( OS ) DADDY AND HIS ANGEL | HYUNGWONHO



ร่างกายเปลือยเปล่านอนราบไปกับเตียงปล่อยให้เจ้าของร่างกายกำยำกดจูบและสร้างร่องรอยต่างๆไว้บนร่างกาย โฮซอกกดจูบไปทั่วแถมยังเร้าอารมณ์จนเขาปวดหนึบๆที่แท่งเนื้อ เรียวขาถูกแยกออกก่อนที่ริมฝีปากหนาจะกดจูบไล่ลงไปเรื่อยๆจนถึงซอกขาด้านใน



“แฮ่ก..”



หอบหายใจเมื่อถูกเร้าอารมณ์โดยการที่โฮซอกใช้มือปรนเปรอแท่งเนื้อของตัวเองที่ตอนนี้ขยายเต็มที่ เผลอยกนิ้วขึ้นมากัดเพื่อระบายความเสียวซ่านที่อีกคนสร้างให้ ไม่นานนักธารน้ำสีขุ่นก็พุ่งออกมาจนเต็มมือของคนแก่กว่า



ยังไม่ทันจะได้กอบโกยอากาศเข้าปอด นิ้วเรียวของโฮซอกก็สอดแทรกเข้าไปในช่องทางสีหวานจนเจ้าของร่างบางสะดุ้งและร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด



“อ๊ะ!! เจ็บ!!


“ครั้งแรกมันก็เจ็บแบบนี้แหละน่า”


“ฮึก..ผมเจ็บ”



ส่งสายตาไปหาคนแก่กว่าที่ค่อยๆขยับนิ้วเข้าออก ฮยองวอนร้องครางออกมาไม่เป็นศัพท์เมื่อถูกรุกล้ำที่ช่องทาง แต่ไม่นานนักก็แปรเปลี่ยนเป็นความรู้สึกแปลกใหม่ ที่แม้ว่าจะเจ็บหากแต่มันกลับทำให้มีความสุขสมเสียอย่างนั้น



“เด็กดีของแด๊ดดี้”


“อื้อ”



โน้มใบหน้าลงไปกดจูบริมฝีปากอิ่มของคนใต้ร่างด้วยความอ่อนโยนก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นความร้อนแรง โฮซอกส่งเรียวลิ้นเข้าไปกอบโกยความหวานภายในโพรงปากของอีกคน ซึ่งฮยองวอนเองก็พยายามจูบด้วยความไม่ประสีประสา และเพราะความไม่ประสาของเด็กวัยนี้นี่แหละที่ยิ่งทำให้โฮซอกมีอารมณ์เข้าไปใหญ่



เมื่อจูบเบี่ยงเบนความสนใจจากเด็กน้อยได้แล้วก็สอดแทรกสิ่งที่ใหญ่กว่าเข้าไปภายในช่องทางแทนนิ้วของตน ฮยองวอนสะดุ้งด้วยความเจ็บปวดจนเผลอกัดลิ้นของคนคุมเกม แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้ทำให้โฮซอกเจ็บจนต้องยกเลิกกิจกรรม อารมณ์ที่พุ่งทะยานขึ้นสูงทำให้โฮซอกไม่ได้ปรานีร่างกายผอมบางและช่องทางที่เพิ่งถูกรุกล้ำเป็นครั้งแรกเลยแม้แต่น้อย
“อื้อ อื้อ!!
ส่งเสียงอู้อี้ระบายความเจ็บเมื่อถูกกระแทกเข้าอย่างแรงจนน้ำตาไหลลงมาทางหางตา โฮซอกผละจูบแล้วจ้องใบหน้าหวานที่ตอนนี้ดูเซ็กซี่ขึ้นเป็นร้อยเท่า คนแก่กว่าจูบซับคราบน้ำตาออกก่อนจะพรมจูบทั่วไปหน้า ฮยองวอนเจ็บแทบจะขาดใจเมื่อถูกกระทำโดยไร้ความปรานี รู้สึกได้ถึงช่องทางที่ฉีกขาด ครางเสียงดังจนรู้สึกอายตัวเอง



“ฮึก อ๊ะ เจ็บ..แด๊ด..แด๊ดดี้ ผมเจ็บ”


“ถ้าเจ็บก็ร้องไห้ออกมาสินางฟ้าของแด๊ดดี้”


“ฮึก อ๊ะ อ๊า”



มือหนาเลื่อนไปขยำแก้มก้นอีกคนเต็มแรงพลางใช้มืออีกข้างช่วยปรนเปรอความสุขให้กับเด็กน้อย ใบหน้าที่มีคราบน้ำตาของฮยองวอนนั้นสร้างความสุขให้กับโฮซอกอย่างมาก ยิ่งอีกคนครางชื่อเขานั้นยิ่งทำให้มีความสุขเข้าไปใหญ่ การมีเซ็กส์กับเด็กน้อยวัยนี้นั้นมันทำให้โฮซอกแทบคลั่งเลยทีเดียว ซึ่งแม้ว่ามันจะต้องแลกด้วยเงินแต่เขาก็ยอมในเมื่อเขาเองก็รวยไม่ต่างจากฮยอนอูเลยสักนิด



“แด๊ดดี้ อ๊ะ อ๊ะ!



ร่างบางถูกพลิกให้นอนคว่ำก่อนสะโพกสะถูกยกขึ้น หลังจากนั้นโฮซอกก็จัดการสวนสะโพกเข้าออกอย่างแรงจนคนใต้ร่างต้องกัดหมอนเพื่อระบายความรู้สึกต่างๆของตน มือบางยันกับเตียงพลางกำผ้าปูที่นอนแน่น โฮซอกมองภาพนี้แล้วก็อดไม่ได้ที่จะฟาดก้นขาวตรงหน้าแรงๆ คิดไม่ผิดที่ตามอีกคนมาจริงๆ



“โอ๊ย! จ..เจ็บ..”



แม้จะร้องครางว่าเจ็บแค่ไหนแต่มันไม่ได้รู้สึกเจ็บไปซะทีเดียว ในเมื่อความสุขสมและความกระสันนั้นมันมีมากกว่า ฮยองวอนนึกขอโทษผู้เป็นพ่อและแม่อยู่ในใจเพราะไม่สามารถย้อนเวลากลับไปปฏิเสธโฮซอกได้แล้ว ตอนนี้เขาเองก็กำลังมีความสุขสมกับกิจกรรมแบบนี้อยู่



“น้องนางฟ้าครางดังๆหน่อยสิคะ แด๊ดดี้อยากฟัง”


“อ๊ะ อ๊า.. แด๊ดดี้..โฮซอก..อึก..อ๊ะ..”



โฮซอกแลบลิ้นเลียปากพลางไสกายเข้าออกถี่ๆ เสียงครางของอีกคนมันยิ่งทำให้อยากจะรักให้แรงๆไปเรื่อยๆจนกว่าจะหมดวัน ร่างกายนุ่มนิ่มของฮยองวอนมันทำให้เขาหยุดสัมผัสไม่ได้สักนิด แม้จะหงุดหงิดที่ต้องใส่ถุงยางทั้งๆที่อยากใส่สดๆเข้าไปมากกว่า แต่เพราะคนใต้ร่างถูกกระทำเป็นครั้งแรก แล้วก็กลัวนู่นกลัวนี่ เขาเลยคิดว่าใส่ไว้มันคงจะดีที่สุด



ไว้หลังจากนี้ถ้าเด็กนี่ไม่ดื้อไปเสียก่อนก็ค่อยขอก็ได้ล่ะมั้ง



“อ๊ะ อ๊าาา”


“อ่า..”



เสียงครางของทั้งคู่ถูกเปล่งออกมาเมื่อธารรักสีขุ่นถูกปลดปล่อยออกมา ร่างบางล้มพับไปกับเตียงนุ่ม ส่วนโฮซอกก็โน้มตัวลงไปกดจูบที่ต้นคอแล้วค่อยๆไล่มายังแผ่นหลังบาง สร้างรอยรักไว้ไม่ต่างจากด้านหน้าเลยสักนิด
ร่างกายของฮยองวอนเป็นของโฮซอกเรียบร้อยแล้ว



“แด๊ดดี้ยังไม่เหนื่อยเลยนะ”


“ผ..ผมเหนื่อยแล้ว...”


“ไม่อยากได้เงินเหรอหืม”


“แต่...”


“เป็นเด็กดีต้องไม่ดื้อนะน้องนางฟ้า”


“....”



“แล้วแด๊ดดี้จะเลี้ยงดูหนูอย่างดีเลยล่ะ”



----- กลับไปอ่านต่อและเม้นท์ได้ที่เด็กดีเลยค่ะ -----

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น