วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

- CUT - (OS) DADDY AND HIS ANGEL 2 | HYUNGWONHO






ไม่รอช้า ริมฝีปากอิ่มก็ประทับเข้าที่ริมฝีปากหนา ค่อยๆกดจูบช้าๆก่อนจะงับริมฝีปากหนาของอีกคนจนเกิดเสียง ฮยองวอนสอดแทรกเรียวลิ้นเข้าไปในโพรงปากของโฮซอก แขนบางกดท้ายทอยอีกคนให้เข้ามาใกล้พลางขยับสะโพกไปมาบนตักแกร่งของอีกคน



โฮซอกไม่ให้เด็กน้อยได้คุมเกมนานก็จัดการจูบตอบด้วยรสจูบอันร้อนแรง มือหนาเลื่อนไปนวดคลึงสะโพกบางที่ส่ายไปมาอยู่บนตัก ฮยองวอนรู้ดีว่าทำแบบไหนเขาถึงจะชอบ และแน่นอนว่าเขาเองก็ชอบในทุกๆอย่างที่เป็นฮยองวอน



ไม่งั้นคงไม่พาเด็กน้อยมาอยู่ด้วยแบบนี้หรอก



มือบางเลื่อนมาปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีดำของอีกคนและแหวกออก ลูบไล้แผ่นอกแกร่งไล่ลงไปจนถึงซิกแพ็กราวกับหลงใหลก่อนที่มือจะไปหยุดอยู่ที่หัวเข็มขัด ฮยองวอนผละใบหน้าออกมาก่อนจะย้ายตัวเองลงจากตักแกร่งแล้วลงไปนั่งอยู่ที่พื้น จากนั้นก็จัดการปลดหัวเข็มขัดแล้วค่อยๆถอดกางเกงสแล็คของโฮซอกออก ก่อนจะลูบไล้แท่งเนื้อผ่านกางเกงชั้นในสีเข้ม



ใบหน้าหวานเงยขึ้นไปมองคนที่ส่งรอยยิ้มเจ้าเล่ห์มาให้จนหัวใจดวงน้อยแทบจะละลาย ดวงตากลมของฮยองวอนในตอนนี้ไม่ต่างจากลูกแมวน้อยเลยสักนิด



โคตรน่าขย้ำ



ฮยองวอนถอดกางเกงชั้นในของอีกคนออกก่อนจะรูดรั้งเบาๆแล้วใช้ปากครอบครองส่วนอ่อนไหว ขยับปากขึ้นลงพลางส่งสายตาที่เหมือนแมวน้อยไปให้คนที่กำลังพึงพอใจกับการกระทำนี้อยู่ โฮซอกซี๊ดปากด้วยความสุขสมพลางส่งมือไปลูบหัวกลมที่ขยับขึ้นลงด้วยความเอ็นดู



“อื้ม..” สายตาอ้อนๆกับเสียงครางนั้นทำเอาโฮซอกสติแทบแตก มัวแต่ทำงานจนไม่ได้ทำกิจกรรมแบบนี้บ่อยๆ นี่เด็กน้อยของเขาโตขึ้นมานิดหน่อยแล้วสินะ



ฮยองวอนใช้ลิ้นหยอกล้อกับส่วนหัวของอีกคนจนโฮซอกส่งเสียงครางทุ้มต่ำด้วยความพอใจก่อนจะครอบครองจนคับปากแล้วขยับขึ้นลงราวกับกำลังลิ้มลองไอติมเลิศรส ไม่นานนักธารน้ำสีขุ่นก็พุ่งเข้ามาในปากบางจนไหลออกมาจากมุมปาก ช้อนดวงตากลมขึ้นไปมองโฮซอกที่นั่งหอบหายใจอยู่ เมื่อเห็นรอยยิ้มของโฮซอกแล้วก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มตาม



“แด๊ดดี้ชอบไหมครับ”


“อะไรที่เป็นนางฟ้า แด๊ดดี้ก็ชอบหมดนั่นแหละ”



โฮซอกจากการปลดเปลื้องเสื้อผ้าอาภรณ์ของตัวเองที่ยังหลงเหลืออยู่กับเสื้อผ้าของฮยองวอนออกจนหมด ร่างบางที่เปลือยเปล่าทิ้งตัวนั่งบนตักของโฮซอกอีกครั้งก่อนจะซุกไซ้ที่ซอกคอของอีกคน กดจูบสร้างรอยเหมือนที่โฮซอกเคยทำให้ ขบเม้มจนมาถึงยอดอกของอีกคนแล้วอดไม่ได้ที่จะดูดดุนไม่ต่างจากลูกอมที่ชอบกินตอนเด็กๆ



“โตขึ้นแล้วเหรอหืม”


“นางฟ้าอยากให้แด๊ดดี้ชอบ”



วินาทีนี้ใครบอกว่าไม่ชอบก็คงจะเป็นคนที่โกหกเก่งพอสมควรล่ะ



“ในห้องแด๊ดไม่มีถุงยางนะ”


“ไม่เป็นไรครับ”


“หนูโอเคเหรอ”


“หรือว่าแด๊ดอยากขาดตอนล่ะครับ”



นี่ไง ฮยองวอนของเขาโตขึ้นมาแล้วจริงๆด้วย



ร่างบางยกสะโพกขึ้นพลางจับแกนกายของอีกคนไว้ก่อนจะค่อยๆทิ้งตัวลงพร้อมกับแกนกายที่เข้ามาในช่องทางของตัวเอง คิ้วสวยขมวดเป็นปม น้ำตาไหลลงมาจากหางตาเล็กน้อยเพราะรู้สึกเจ็บ ไม่ว่าอย่างไรเขาก็ไม่เคยชินกับขนาดของโฮซอก



ต้องได้น้ำตาเล็ดทุกครั้งสินะ



“เจ็บไหม”


“นิดหน่อยครับ อ๊ะ..”



ตอบพลางขยับสะโพกก่อนจะครางออกมาเมื่อรู้สึกเจ็บ โฮซอกปล่อยให้ร่างบางได้คุ้นชิน ไม่นานนักฮยองวอนก็เริ่มขยับสะโพกอีกครั้ง ใบหน้าหวานซบลงตรงลาดไหล่แกร่ง เสียงครางหวานดังอยู่ข้างหูสร้างความพอใจให้กับโฮซอกไม่น้อย มือหนาค่อยๆจับใบหน้าของฮยองวอนมาสบตากันก่อนจะกดจูบเข้าที่ริมฝีปากอิ่ม



เสียงเนื้อกระทบกัน เสียงหอบหายใจ และเสียงครางดังไปทั่วห้องทำงาน แม้จะเปิดแอร์เย็นแค่ไหนก็ไม่สามารถดับความต้องการของทั้งคู่ได้เลย โฮซอกที่เริ่มอยากจะกระแทกอีกคนแรงๆก็จัดการยกร่างของอีกคนให้นั่งบนโต๊ะทำงานโดยที่ยังเชื่อมต่อกันอยู่ เมื่อเข้าที่เข้าทางเรียบร้อยแล้วก็จัดการกระแทกเข้ากับช่องทางสีหวานจนเสียงเนื้อกระทบกันนั้นดังยิ่งขึ้นไป



“อ๊ะ อ๊ะ แด๊ดดี้ อื้ม แรงอีกครับ อ๊ะ อ๊า”


“นางฟ้าของแด๊ด อ่าาา”



            ฮยองวอนนอนราบไปกับโต๊ะทำงานจนแฟ้มเอกสารและของบางอย่างหล่นไปกับพื้น ขาเรียวข้างหนึ่งเกาะสะโพกของโฮซอกไว้แน่น ส่วนอีกข้างก็พาดเข้ากับไหล่แกร่ง แรงกระแทกของโฮซอกทำให้ฮยองวอนร้องครางไม่เป็นศัพท์ แม้จะเจ็บแต่กลับสร้างความสุขให้เขาอย่างมาก



            เซ็กส์ที่ร้อนแรงของโฮซอกทำให้ฮยองวอนมีความสุข เขาพอใจกับชีวิตแบบนี้ ชีวิตที่มีโฮซอกอยู่ข้างกาย แม้ว่าจะไม่ใช่ในสถานะคนรัก แต่ฮยองวอนเองก็ไม่ได้รู้สึกแย่ขนาดนั้น เพราะอย่างไรก็ตาม เขาก็เป็นเพียงคนเดียวที่ได้เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้และเป็นคนที่โฮซอกเลือกที่จะดูแล



“แด๊ดดี้..อ๊ะ..แด๊ดครับ อ๊ะ”


“ครับ อ่า..”


“อย่า อ๊ะ จูบกับเขาอีกนะใครก็ช่าง”


“ทำไมล่ะหืม”


“ผมหวง อ๊ะ” ฮยองวอนพูดไปตามความจริง เขาหวงโฮซอก ไม่อยากให้จูบใคร ไม่อยากให้ใครมายุ่งกับโฮซอกด้วย ร่างบางปรือตามองอีกคนที่ส่งยิ้มบางๆมาให้ก่อนจะแลบลิ้นเลียปากจนทำเอาใจดวงน้อยสั่น


“แด๊ดครับ”


“ครับ”


“รัก..อ๊ะ..รักแด๊ดดี้”


“.....”



“นางฟ้า อ๊ะ รักแด๊ดดี้นะครับ”



---- กลับไปอ่านและเม้นท์ต่อได้ที่เด็กดีเลยค่ะ ----

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น